Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
1

5+ món quà sinh nhật tặng bạn gái cực ý nghĩa và tinh tế

Mỗi dịp sinh nhật là các anh chàng lại đau đầu trong việc chọn quà tặng cho bạn gái. Bài viết sau đây sẽ gợi ý 5+ món quà cực ý nghĩa và tinh tế giúp anh chàng "ghi điểm" trong mắt phái nữ. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Nước hoa - Món quà sinh nhật tặng bạn gái đầy tinh tế

Ngày nay, phụ nữ hiện đại đều có thói quen sử dụng nước hoa. Không chỉ mang tới mùi hương, khiến phụ nữ quyến rũ, tự tin hơn khi giao tiếp. Nước hoa còn thể hiện đẳng cấp và cái gu của phái nữ. Cho nên, chọn một chai nước hoa từ thương hiệu uy tín làm quà tặng chắc chắc sẽ khiến cô gái rất thích.

Nước hoa món quà sinh nhật tặng nữ tinh tế
Nước hoa "best choise" quà tặng sinh nhật cho phái nữ

Túi xách

Nếu bạn băn khoăn chưa biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thì hãy thử tham khảo một số mẫu túi hiện đang “hot-trend”. Bởi, túi xách là một phụ kiện thời trang mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Thêm vào đó, bạn nên chọn túi có gam màu đơn giản để nàng dễ phối đồ. Có thể lựa chọn màu đen, trắng, xám, bạc… để nàng thỏa thích mix-and-match với nhiều kiểu trang phục nhé!

Túi xách tặng sinh nhật bạn gái

Đồng hồ tặng sinh nhật người yêu

Với chiếc đồng hồ, ngoài mục đích xem giờ mà còn là phụ kiện giúp họ sang trọng hơn. Mẫu mã đồng hồ trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng. Nên bạn dễ dàng lựa chọn đồng hồ phù hợp để làm quà tặng. Tuy nhiên, khi mua đồng hồ các bạn nên lưu ý đến kích thước cổ tay của người ấy. 

đồng hồ quà tặng sinh nhât cho nữ
Đồng hồ - món quà tặng sinh nhật tinh tế

Mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm như son, kem dưỡng da, serum,..là “must-have item” của mọi cô gái. Bạn có thể chọn mỹ phẩm làm quà sinh nhật cho cô nàng. Lưu ý hãy hỏi tinh tế về sở thích, loại da, thương hiệu,. mà cô ấy thích để chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. Đây chắc hẳn là món quà sinh nhật cho nữ đáp ứng các tiêu chí hợp túi tiền, tinh tế và ý nghĩa.

Tặng mỹ phẩm cho phái nữ

Áo đôi - Món quà sinh nhật rất ý nghĩa, dễ thương

Chuẩn bị quà sinh nhật cho cô nàng bằng chiếc áo đôi thực sự quá cute đúng không nào? Đặc biệt hơn nếu cô ấy biết bạn tự lên ý tưởng và thiết kế chiếc áo này. Chiếc áo đôi thể hiện tình cảm của đôi bạn, để mặc và lưu giữ thực sự rất ý nghĩa. Nếu bạn chưa biết chỗ nào thiết kế áo đôi chất lượng, siêu đẹp thì đến ngay ranus.vn - trang web giúp bạn sáng tạo mọi thiết kế của mình. Mặc áo đôi và đi trên đường chắc sẽ nhiều người ngưỡng mộ đôi bạn lắm đấy!

Áo đôi tặng sinh nhật bạn gái

Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế áo thun online đơn giản trong 1 phút

Trên đây là 5+ gợi ý quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa cho các chàng tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp phái mạnh chọn được món quà tặng bạn nữ thật ưng ý. Nhớ kèm những lời yêu thương ấm áp để làm cô ấy vui vẻ ngày sinh nhật nhé!

THEO DÕI RANUS ĐỂ CẬP NHẬT NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết