Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
1

Áo Ranus có như quảng cáo?

 

Dòng sản phẩm Coolmax 

95% Polyester & 5% Spandex

Sản phẩm khi kết hợp giữa Polyester và Spandex sẽ đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ, độ bóng nhẹ của poly giúp làm tăng tính thẩm mỹ sản phẩm. Hiện nay, hầu hết các gian hàng điện tử đều không công khai thành phần trong sản phẩm của họ một cách chi tiết mà thay vào đó là những cụm từ chỉ chất liệu chung như " Cotton", " Sợi tổng hợp",... nhằm tung hỏa mù và báo một mức giá cao hơn chất lượng sản phẩm thật từ 150.000 đến 160.000

Cận chất và đường may của áo Ranus

Ranus thấy được thực trạng " thời trang nhanh", kém bền vững được tạo ra trong quá trình sản xuất những chiếc áo kể trên. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn đem đến sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng tốt để có thể gia tăng tuổi thọ cho quần áo. Góp phần bảo vệ môi trường và cung cấp cho người dùng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao chỉ với mức giá từ 110.000. Dòng sản phẩm này rất hợp để làm áo nhóm, áo lớp,...

Dòng sản phẩm Premium

95% Cotton Compact & 5% Spandex

Sản phẩm có đa dạng sự lựa chọn, phục vụ được tất cả sở thích, phong cách của bạn. Nhất là khi nó được kết hợp với dịch vụ TỰ THIẾT KẾ của Ranus. Người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để có được chất lượng sống tốt hơn. Giá rẻ không đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải nhận những sản phẩm chất lượng thấp. Đó là điều mà Ranus đã và đang thực hiện. Với mong muốn cải thiện chất lượng sống của hàng ngàn người dân Việt Nam.

Vải cao cấp, phù hợp cho cả da nhạy cảm

Tại sao vải cotton phải pha thêm spandex? Câu trả lời là để tăng độ co giãn và tính đàn hồi cho sản phẩm. Đảm bảo trải nghiệm sử dụng êm ái nhất. Đây là dặc điểm mà hầu hết các bạn sẽ thấy ở vải cotton 4 chiều. Một thực tế khác là các loại áo phông đến từ những local brand Việt Nam, đa số sẽ sử dụng loại vải cotton 2 chiều ( 35% cotton và 65% PE) với một mức giá khó tin từ 350.000 - 400.000

Ranus cung cấp sản phẩm cao cấp trong phân khúc bình dân để tất cả đều có thể mua và sử dụng chỉ từ 160.000. Đặc biệt Ranus bao trọn phí vận chuyển và đặc biệt luôn có ưu đãi giảm 5% cho đơn từ 300.000 và giảm ngay 10% cho đơn từ 450.000 trở lên. 

100% Cotton Compact

Được dệt kiểu single 2 chiều, vải 100% từ cotton compact ứng dụng cho áo Unisex với ưu điểm thấm hút cực tốt, có độ đứng form hơn. Với chất vải dày dặn, sản phẩm sẽ đem lại cảm giác cứng cáp và năng động cho người dùng.

95% CVC - 5% Spandex

Sự kết hợp của CVC và spandex là một cặp đôi hoàn hảo thường thấy trong các sản phẩm áo Polo, đặc biệt khi được dệt thành vải 4 chiều co giãn cực tốt thì sản phẩm áo Polo không còn là ác mộng cho những ai thích sự thoải mái nữa.

Dòng sản phẩm Breezy Premium

100% Cotton Compact

Dù được sử dụng 100% vải cotton compact nhưng bằng cách căn chỉnh định lượng vải đúng mức sẽ làm áo Breezy có độ thấm hút mồ hôi tốt, vô cùng mỏng nhẹ và mát mẻ.

 

Đừng quên theo dõi và cập nhật thêm nhiều bài viết mới về thời trang của Ranus nhé!

THAM KHẢO 

Quy trình sản xuất của Ranus

5 điểm khác biệt trong sản xuất áo của Ranus

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết