Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
0

CÁCH CHỌN ÁO THUN NAM FORM RỘNG CHUẨN NHẤT

Áo thun nam form rộng là một sự lựa chọn quen thuộc không thể thiếu của bất kỳ chàng trai nào từ học sinh, sinh viên, người đi làm hay các ngôi sao lớn nhỏ. Trong tủ đồ của họ luôn có ít nhất vài chiếc áo thun form rộng, nhiều chàng còn xem áo thun form rộng là trang phục chính chiếm hơn 80% tủ quần áo của mình. Nhưng liệu các bạn nam đã thật sự chọn áo thun form rộng đúng cách. Hãy cùng Ranus tìm hiểu cách chọn áo thun nam form rộng chuẩn nhất nhé!

1. Áo thun nam form rộng phối với gì đẹp

Trước khi mua các chàng nên biết được áo thun form rộng mua về kết hợp như thế nào sẽ phù hợp và mang lại cảm giác tự tin nhất cho bản thân.

Dưới đây là một vài gợi ý áo thun nam form rộng phối với quần tây, quần jean, quần jogger, quần short,.. thông qua đó các chàng sẽ biết được phong cách nào hợp với mình nhất.

áo thun nam form rộng phối với quần tây
Áo thun nam form rộng phối với quần tây thanh lịch

 

Áo thun nam form rộng phối với quần jean
                                                           Áo thun nam form rộng phối với quần jean năng động

 

áo thun nam form rộng phối với quần short
Áo thun nam form rộng phối với quần short cá tính, trẻ trung
áo thun nam form rộng phối với quần jogger
Áo thun nam form rộng phối với quần jogger cá tính

 

2. Chọn size áo thun nam form rộng như thế nào?

Chỉ cần biết được vóc dáng cơ thể của mình các chàng có thể dễ dàng chọn được size áo thun nam form rộng vừa vặn và phù hợp với dáng người hiện tại.

Ranus sẽ giúp chàng phân tích 4 kiểu người sau đây trước khi chọn size áo thun nam form rộng:

- Những bạn có vóc dáng cân đối: không cần phải nói nhiều cũng có thể thấy các bạn nam có dáng người này có thể cân mọi thể loại outfit và dễ dàng trong khâu chọn size của nhà cung cấp.  

- Những bạn có vóc dáng cao gầy:  những bạn này có xu hướng thích mặc áo size lớn để che khuyết điểm gầy, khiến mình trông đầy đặn và cân đối hơn. Tuy nhiên, vẫn cần nên cân nhắc chọn size vừa vặn với cơ thể, trách trường hợp quá rộng gây mất cân đối và luộm thuộm hay quá ôm sát gây mất cân đối.

- Những bạn hơi mũm mĩm một chút: các bạn này sẽ thích mặc áo hơi rộng rãi 1 chút để che những khuyết điểm về bụng hay bắp tay. Trường hợp này nên chọn áo thun ngắn vừa phải và đừng chọn quá ôm sẽ lộ hết các khuyết điểm.

3. Chọn áo thun nam form rộng theo màu sắc:

Với những người sở hữu làn da trắng thì bài toán chọn màu đối với họ rất đơn giản bởi họ có thể  “cân” được hết tất cả các màu. Tuy nhiên, các chàng nên chú ý không nên chọn áo có màu sắc quá nổi bật để trông nam tính hơn nhé.

Ngược lại với những chàng có làn da ngăm, nâu, tối màu thì sao? Những mẫu áo thun có tông màu lạnh hoặc nóng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

4. Chọn loại vải cho áo thun nam form rộng:

Vải cotton compact 

Vải cotton compact có nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng cao mà chỉ loại vải này mới có được. Đây là dòng vải cao cấp nhất có độ mềm mịn và co giãn gấp 4 lần vải thường. Những ưu điểm của loại vải này:

- Tính chất co giãn 4 chiều mà không cần pha sợi cao su

- Độ xù lông thấp, độ vón cục thấp

- Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí cực cao

- Chất vải mỏng nhẹ giúp tăng cảm giác thoải mái, tự tin

Đây là sự lựa chọn tốt nhất khi chọn vải áo thun.

Vải thun 100% cotton

Loại vải này được dệt bởi sợi bông tự nhiên 100%. Vì thế, vải rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Do đó, khi mặc tạo sự thoải mái dễ chịu nên thường được may áo thun loại cao cấp.

Tuy nhiên, vải cũng có nhược điểm là giá thành cao, dễ bị nhăn.

Vải thun 35/65 (Vải thun Tixi hay TC)

Loại vải này có thành phần sợi cotton chỉ chiếm 35% và 65% còn lại là sợi PE.

Vải có ưu điểm là độ bền cao, ít nhăn và giá thành khá thấp. Tuy nhiên vì thành phần PE nhiều nên vải cũng tồn tài nhiều nhược điểm, đó là: độ thấm hút mồ hôi và hút ẩm kém hơn. Khi may áo thun từ loại vải này sẽ khiến người mặc thấy nóng hơn.

Tùy thuộc nhu cầu của mỗi người mà đưa ra những lựa chọn phù hợp. Hy vọng những gợi ý của Ranus sẽ giúp các chàng chọn được áo thun nam form rộng phù hợp và ưng ý nhất.

Đừng quên ghé Ranus để xem ngay bộ sưu tập áo thun nam có thể cân được các tiêu chí bạn nhé!

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết