Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
0

MÁCH BẠN 3 CÁCH MIX ĐỒ VỚI ÁO THUN POLO

Áo thun polo đã quá quen thuộc với các đấng mày râu yêu thích phong cách trưởng thành, lịch lãm. Hôm nay cùng Ranus tìm hiểu kỹ với về áo polo và gợi ý cách mix đồ với áo thun polo nhé!

1. Áo thun polo là gì? 

Áo polo là mẫu áo có cổ (hay còn được biết đến là áo thun cổ bẻ). Là một dạng áo thun về hình thức cổ áo giống cổ sơ mi, viền cổ bằng packet với hai hoặc ba nút, và một túi tùy chọn. Áo polo thường ngắn tay, chúng được sử dụng bởi những người chơi mã cầu ban đầu ở Ấn Độ vào năm 1859 và ở Anh trong những năm 1920. 

2. Chất liệu may áo thun polo là vải gì ? 

May Polo Shirt từ sợi tự nhiên 

Sợi tự nhiên là các loại sợi được dệt từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên từ thực vật như: vải lanh, vải bông, vải gai, vải đay…hay từ động vật: vải sợi tơ tằm, vải đũi. Đây đều là các loại vải được ưa chuộng nhất trên thị trường nhờ sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt. 

Áo thun polo được làm từ sợ thiên nhiên
Sợi tự nhiên

Đặc điểm chung của các loại vải may áo Polo T-Shirt sợi tự nhiên là có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát giúp người mặc luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái ngay cả khi thời tiết mùa hè nóng nực. 

Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng sợi tự nhiên trong ngành thời trang đang ngày càng phát triển nhờ chúng thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe. Bởi đó những chiếc polo shirt làm từ sợi tự nhiên chắc chắn sẽ là items mà bạn khó có thể bỏ qua. 

Vải may Polo shirt từ sợi nhân tạo  

Sợi nhân tạo thường được dùng trong may mặc là các loại vải Polyester, vải Nylon, Acrylic…Đối với các mẫu áo Polo được làm từ loại sợi này thì điểm cộng đầu tiên của chúng là có độ bền đẹp cao. So với các loại vải sợi tự nhiên thì sợi tổng hợp có thể giữ được màu sắc, form dáng tối ưu hơn. 

Áo thun polo làm từ sợi tổng hợp
Sợi tổng hợp

Ngoài ra, các mẫu áo làm từ vải sợi tổng hợp cũng có khả năng đàn hồi tốt nên ít bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là khả năng thấm hút mồ hôi kém nên thường gây khá bí bách trong mùa hè. 

3. Các kiểu áo thun Polo nam nữ hiện nay được ưa chuộng nhất 

Kiểu áo Polo Classic – Fit 

Đặc điểm của chiếc áo Polo Classic - Fit: 

- Dáng áo suông 

- Không ôm hay bó sát cơ thể  

- Phần nách được cắt xẻ rộng rãi chạy dọc xuống eo 

Kiểu áo này giúp người mặc có thể dễ dàng che khuyết điểm để luôn tự tin khi đi làm, đi chơi vừa năng động, vừa thoải mái. 

Kiểu Polo với dáng Regular – Fit 

Polo Regular – Fit được thiết kế nhỏ hơn ở phần nách, ngực và eo so với áo Polo Classic - Fit để giúp chúng không quá rộng mà ôm vừa đủ cơ thể 

Mẫu áo Polo này vẫn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc đồng thời tôn dáng một cách đáng ngạc nhiên đặc biệt với phái mạnh. 

Áo polo kiểu dáng Slim-Fit 

Kiểu áo Polo shirt có form dáng bó sát Slim – Fit sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai có body chuẩn, cân đối 

Kiểu áo polo này được thiết kế ôm sát cơ thể tại phần eo, ngực và vai giúp cơ thể gọn gàng hơn. 

4. Một số cách mix đồ cho áo thun Polo 

Mix áo Polo với quần tây 

Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng kiểu công sở thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ cách mix & match áo polo với quần tây. Cách mix đồ này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp, lịch sự nhưng vẫn vô cùng thoải mái và linh hoạt. 

Áo thun polo phối với quần tây
                                                                                  Áo thun polo mix với quần tây thanh lịch

Mix áo Polo với short 

Một chút phá cách và cá tính với outfit quần short cùng áo polo cũng sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ và “chất chơi” hơn. Những tưởng áo polo chỉ dành cho phong cách lịch sự nhưng với cách phối đồ này bạn sẽ có cái nhìn khác về chiếc áo này đấy. 

Áo thun polo phối với quần short
Áo thun polo mix với cá tính

Mix áo Polo với quần jean 

Một trong những outfit “kinh điển” khó có thể bỏ qua khi kết hợp với áo Polo chắc chắn là quần jean. Với set đồ đa – zi – năng này bạn vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể mặc đi chơi vô cùng thời trang. 

Áo thun polo phối với quần jean
                                                                 Áo polo mix với quần jean trẻ trung

Quần jeans trẻ trung, cá tính kết hợp với áo Polo thanh lịch, thoải mái, thoáng mát chính là outfit mùa hè tuyệt vời nhất cho bạn. Chẳng cần cầu kì nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối cho phong cách này đấy! 

Hy vọng thông qua bài viết Ranus đã có thể chia sẻ thêm một ít kiến thức hữu ích về áo polo.

 

 

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết