Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
0

TOP 5 MẪU ÁO THUN NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Nhắc đến áo thun là nghĩ đến ngay đến sự quen thuộc bởi không một ai chưa từng sở hữu 1 chiếc áo thun cho riêng mình. Có được sự ưa chuộng đến từ đông đảo lượng người dùng đến vậy phần lớn nhờ vào sự đa dạng, linh hoạt và rất dễ mix & match của nó. Hôm nay hãy cùng Ranus khám phá các mẫu áo thun được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Áo thun nữ dáng rộng (oversize) 

Phorm áo oversize là sự lựa chọn đa số của các bạn trẻ ngày nay. Với phorm dáng rộng rãi thoải mái, tay áo dài ngang hoặc hơn khuỷu tay thích hợp với hầu hết dáng người. Đây là chiếc áo được thiết kế chủ yếu dành cho các bạn trẻ tuổi, năng động.

Một lưu ý nhỏ là các bạn nên chọn những chiếc áo có chiều dài và cầu vai vừa vặn, sẽ giúp bạn trông gọn gàng và năng động hơn rất nhiều. 

Áo thun nữa form rộng
Áo thun nữ dáng rộng

Áo thun nữ crop-top dáng rộng

Áo thun crop-top là mẫu áo có độ dài ngắn lửng đến eo hoặc dài hơn một chút để lộ phần eo, tay áo có thể dài đến khuỷu tay hoặc ngắn hơn chút. Những chiếc áo croptop giúp người mặc để khoe lợi thế về một vòng eo mảnh mai, gợi cảm. Với những bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động, áo thun crop - top dáng rộng sẽ là mẫu phải có trong tủ đồ đấy nhé!

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo crop-top dáng ôm. Đây là chiếc áo sẽ giúp bạn gái khoe trọn những đường cong cơ thể, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. 

Áo thun nữ croptop form rộng
Áo thun nữ croptop dáng rộng

Áo thun crop-top dáng ôm 

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo crop-top dáng ôm. Đây là chiếc áo sẽ giúp bạn gái khoe trọn những đường cong cơ thể, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. 

áo thun nữ croptop form ôm
Áo thun nữ Croptop dáng ôm

Áo thun nữ dáng ôm (Slim Fit/Standard Fit) 

Form áo Slim Fit là phom áo ôm sát người. Khi sử dụng form áo này, tất cả các số đo trên cơ thể sẽ tương ứng và ngang bằng với số đo của áo. Phần vai, phần ngực, eo hay thậm chí phần chân áo cũng sẽ ôm sát vào cơ thể. 

Đối với form áo Slim Fit, thường những chất liệu được sử dụng sẽ là vải thun, hoặc những loại vải có độ co giãn khá tốt. Không những vậy, chất vải phải thoáng mát để người mặc không cảm thấy bị gò bó hay khó chịu. 

áo thun nữ dáng ôm
Áo thun nữ form ôm

Áo thun nữ dáng suông (Regular) 

Regular Fit là kiểu áo có kích thước chuẩn với cơ thể, tay áo dài giữa bắp tay. Áo không máy quá rộng hay quá ôm sát. Loại form áo này thích hợp sử dụng nơi công sở, hay những công việc đòi hỏi tính lịch sự cao. Đây là kiểu áo phù hợp hầu hết với mọi dáng, không kén người mặc và cũng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Áo thun nữa form dang vừa
Áo thun nữ dáng suông

Ranus hy vọng rằng thôn qua bài viết, các bạn nữ có thể tìm ra được mẫu áo phù hợp với mình nhất.

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết