Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
0

Top 5 thương hiệu áo thun local brand HOT nhất hiện nay 2023

Áo thun Local Brand từ lâu đã là một làn sóng thời trang đình đám và dần dẫn đầu xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Đây là một trong những món đồ không thể thiếu của các bạn trẻ. Cùng Ranus điểm qua Top 5+ áo thun chất lượng, bán chạy nhất hiện nay nhé!
 

Áo thun local brand Levents

Levents là local brand hàng đầu dành cho các tín đồ thời trang Streetwear sành điệu. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2016 và có tên khai sinh là The Hurricane. Áo thun Levents mang phong cách đơn giản, sành điệu, sản phẩm tiêu chuẩn cao dành cho giới trẻ toàn cầu tự tin thể hiện cá tính. Levents vượt qua ranh giới của thời trang đường phố bằng cách không ngừng sáng tạo các trang phục trong các bộ sưu tập độc đáo.
Áo thun local brand Levents
Áo thun local brand Levents
 

Áo thun local Tsun

Tiếp theo là thương hiệu local TSUN. TSUN có nghĩa là “ The Shirt You Need”, chính tên gọi này đã phản ánh phần nào định hướng thời trang và phong cách của local brand này. TSUN được thành lập vào năm 2016, là brand đầu tiên của G-Town. Mang phong cách Streetwear, team TSUN luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với những thiết kế đa dạng về mẫu mã, giúp bạn tạo nên những ý tưởng mix&match đầy phong cách mà không thể lẫn vào đâu được.
Áo thun local Tsun
Áo thun TSUN

Áo local brand SWE

Sẽ là thiếu sót khi không kể đến SWE, được thành lập vào năm 2016 bởi 3 bạn trẻ tài năng với sứ mệnh mang phong cách đường phố đến gần hơn với cuộc sống. SWE luôn nằm trong top áo local brand được yêu thích nhất ở Việt Nam, luôn cố gắng từng ngày để thể hiện mình.
Các thiết kế Graphic độc đáo là điểm hút của thương hiệu này với giới trẻ. Đứng đầu trong các món đồ được ưa thích bởi những tín đồ thời trang tại SWE, áo nam Local Brand SWE luôn tạo điểm nhấn với thiết kế Street Style và thông điệp ý nghĩa.
Áo thun SWE
Áo thun SWE Hearts

Áo phông local NOW Saigon

NOW Saigon – local brand được săn đón bởi các tín đồ Streetwear trong nhiều năm qua. Ngay từ khi nhen nhóm ý tưởng thành lập NOW Saigon, founder đã định hình lối đi riêng với phong cách thời trang “chất lừ”. Những chiếc áo thun nam thiết kế artwork lôi cuốn đã chiếm trọn trái tim của những người đam mê thời trang đường phố. Tee Saigon luôn nằm trong top sản phẩm được yêu thích tại NOW.
Với mục tiêu “chuyên môn hóa”, NOW luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ in ấn tiên tiến trong các item áo thun cùng chất liệu cotton mát mẻ, kích cỡ đa dạng. NOW Saigon đang sở hữu những áo phông local brand “hịn” nhất, ghé đến và trải ngiệm nhé.
Áo phông tee NOW Saigon
Áo thun NOW Saigon

Áo thun local brand Ranus

Thương hiệu local brand Ranus là một thương hiệu mới nổi hiện nay. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng thương hiệu đã tạo ra một làn sóng mới với giới trẻ, bởi những thiết kế bắt mắt và GIÁ RẺ NHẤT trên thị trường áo thun local.
Ranus còn có một tính năng cho phép mọi người truy cập và tự thiết kế sản phẩm của riêng mình, giúp người dùng có trải nghiệm cá nhân hóa cực chất lượng.
 
 
Ngoài ra, sản phẩm của Ranus được sản xuất theo qui trình rất hiện đại, nhanh chóng. Sản phẩm sẽ được giao nhanh trong ngày cho khách hàng tại nội thành. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà chưa một hãng thời trang nào làm được.
Áo thun local brand Ranus
Áo thun local Ranus
Thông tin liên hệ:
Trên đây là những giới thiệu về Top 5+ thương hiệu áo thun local brand HOT nhất hiện nay 2023. Hy vọng bạn sẽ tìm được thương hiệu local brand ưng ý cho riêng mình. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo.
 
Theo dõi Ranus để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất.

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết