Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
1

Tự tay thiết kế ốp lưng online đơn giản, dễ dàng trong 1 nốt nhạc

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với việc mua ốp lưng được thiết kế sẳn? Bạn muốn tự thiết kế ốp lưng cho bản thân và gia đình cho thật ý nghĩa. Vậy thì hãy cùng mình đọc qua bài viết dưới đây để biết cách thiết kế riêng cho mình một chiếc ốp lưng đơn giản trong 3 bước nhé! 

Giới thiệu về website tự thiết kế ốp điện thoại của Ranus

Nhận thấy nhu cầu muốn trải nghiệm những sản phẩm mang tính độc đáo, khác biệt ngày càng cao. Ranus đã cho ra đời trang web ranus.vn giúp người dùng có thể tự thiết kế online những sản phẩm của riêng mình. Ngoài sản phẩm chính là áo thun tự thiết kế, trang web còn có nhiều sản phẩm khác như ốp lưng MagSafe, hộp bút, bình nước, túi tote. Sản phẩm ốp lưng Magsafe của Ranus sử dụng công nghệ 4.0 với chất lượng in cực sắc nét giá chỉ từ 50K Freeship toàn quốc.

Giao diện tự thiết kế của trang web ranus.vn

Thao tác đơn giản chính là một điểm cộng lớn của trang web này. Tại đây người dùng có thể dễ dàng thiết kế ốp điện thoại bằng việc thêm hình ảnh, chữ, và hàng triệu họa tiết có sẳn. Đây đích thị là kho tàng Canva cho mọi người trải nghiệm!

thiết kế ốp lưng
Hình ảnh chiếc ốp lưng Iphone 14 Pro Magsafe in hình Gấu Teddy của khách hàng.

👉 Xem thêm: Thiết kế áo thun online đơn giản dễ dàng trong vòng 1 phút

Các bước tự thiết kế ốp điện thoại online đơn giản

Bước 1. Truy cập vào trang tự thiết kế của Ranus

Để tự thiết kế cho mình một chiếc ốp lưng cá tính, đầu tiên bạn truy cập vào trang web ranus.vn. Sau đó, bạn nhấp vào trang tự thiết kế sản phẩm của Ranus. Sau đó, trang web sẽ hiển thị cho bạn các loại sản phẩm mà bạn có thể thiết kế. Bạn muốn thiết kế ốp lưng vui lòng chọn vào ô bên dưới nhé.

thiết kế ốp lưng
Chọn vào ô "ốp lưng"

Bước 2. Thiết kế ốp lưng online

Trang web có các tính năng đa nhiệm cho bạn thỏa thích sáng tạo thiết kế. Các tính năng nổi bật như gợi ý mẫu thiết kế có sẳn cho bạn tham khảo, trang họa tiết đa dạng, trang Text thêm chữ với nhiều font chữ đẹp mắt và trang hình ảnh để bạn thêm vào thỏa thích.

Kho tàng họa tiết có sẳn khi thiết kế ốp điện thoại

Tại trang họa tiết của Ranus, bạn có thể tùy ý tìm kiếm bất cứ template gì bạn muốn. Ví dụ bạn muốn tìm "gấu teddy" thì bạn gõ vào ô tìm kiếm như bên dưới nhé:

chèn họa tiết vào thiết kế ốp lưng
Trang họa tiết đa dạng của Ranus

Tùy chọn font chữ và nhập chữ bạn thích để thiết kế ốp

Trang tự thiết kế ốp lưng của Ranus cho phép bạn viết thỏa thích những gì bạn muốn thể hiện. Đây là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong cách, cái style riêng của mình. Ngoài ra, vô vàng font chữ có sẳn trên hệ thống cho phép bạn lựa chọn kiểu ưng ý.

chèn thêm Text vào ốp lưng
Trang Text thêm chữ và chọn font chữ dễ dàng

Thêm hình ảnh thỏa thích khi thiết kế

Tại trang hình ảnh và đăng tải của Ranus, cho phép bạn thêm bất cứ hình ảnh nào. Ví dụ bạn muốn thêm hình ảnh gấu Teddy, BlackPink, Messi,.. thì có thể đăng tải ảnh lên để chèn vào ốp lưng nhé.

chèn thêm ảnh thiết kế ốp điện thoại
Thỏa thích thêm hình ảnh mà bạn ưng ý vào chiếc áo thun

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển hình ảnh sang hiệu ứng nghệ thuật hay anime nhờ công nghệ AI. Tính năng này cho phép bạn tạo ra các hình ảnh vô cùng thú vị và vui nhộn.

hiệu ứng AI giúp thiết kế ốp điện thoại
Hiệu ứng AI chỉnh ảnh nghệ thuật

Bước 3: Đặt in ốp lưng đã thiết kế

Sau khi bạn đã thiết kế xong ốp, tiến hành lưu và đặt in sản phẩm. Đơn hàng sẽ được sản xuất, đóng gói và giao hàng nhanh trong vòng 4H tại TP.HCM. Bạn nào mong chờ không biết ốp lưng mình thiết kế sẽ ra sao thì khỏi cần lo lắng nhé...Ranus sẽ ship nhanh cho mọi người nhaa!

Mong là những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt để thiết kế ốp lưng online. Nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để mình hỗ trợ nhé:

THEO DÕI RANUS ĐỂ CẬP NHẬT NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT!

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết