Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
0

VÌ SAO ÁO THUN UNISEX FORM RỘNG IN HÌNH LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Áo thun uniex form rộng in hình đa dạng đã không còn xa lạ với các bạn trẻ gen Z, thận chí với các phân khúc lớn tuổi hơn vẫn còn đang rất được ưa chuộng. Chắc chắn trong tủ đồ của đa số mọi người điều có ít nhất 1 chiếc áo thun form rộng in hình, vậy hãy cùng Ranus tìm hiểu vì sao kiểu áo này lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Áo thun form rộng là gì?

Áo thun form rộng là áo thun được thiết kế rộng rãi hơn so với các loại áo thun bình thường đã xuất hiện từ những năm 1920 và nó thể hiện nhiều thông điệp, ý nghĩa của người mặc đối với thời trang. Áo thun dáng thụng này dần phổ biến và phát triển qua từng năm và mỗi năm lại mang đến một đặc trưng riêng.

Cùng xem qua những ưu điểm nổi bật khiến áo thun Unisex form rộng in hình lại rất  được ưa chuộng nhé!

Mang lại sự thoải mái khi mặc:

Tên áo cũng đã có thể giải thích được sự thoải mái mà chiếc áo mang lại. Form áo rộng đem lại cảm giác dễ chịu, tha hồ vận động vì sự thông thoáng mà áo mang lại, là ứng cử viên số 1 để mặc vào mùa hè cho mọi lứa tuổi. 

mang lại sự thoải mái khi mặc
Áo thun Unisex form rộng mang lại cảm giác thoải mái khi mặc

 

Có thể phối với mọi outfit mà không chán: 

Chỉ với 1 chiếc áo thun unisex form rộng in hình bạn sẽ vô cùng năng động khỏe khoắn khi phối với quần jean, thời thợi và lịch sự khi phối với quần tây. Ngoài ra khi kết hợp với quần short hay chân váy cũng sẽ cho ra những bộ outfit thời thượng không kém. Phối thêm một vài phụ kiện đi kèm như giày để thao, boot, trang sức,.. sẽ khiến bạn thêm thời trang hơn. Mặc dù rất đơn giản nhưng nếu biết cách phối sẽ có thể cho ra 1 outfit thần thái và không kém phần sang trọng trong mọi trường hợp và hoàn cảnh.

Kiểu phối đa dạng
Áo thun Unisex form rộng phối hợp với mọi items

Chiếc áo khiến bạn cho dù gầy hay béo điều có thể tự tin diện lên người.

Che đi những khuyết điểm cơ thể như: quá gầy,  bắp tay thô, to; bụng mỡ, vai rộng,...giúp người mặc trở nên gọn và ưa nhìn hơn.

  • Đối với người có thân hình nhỏ nhắn: những chiếc áo phông có kích cỡ vừa vặn với cơ thể cả về chiều rộng lẫn chiều dài. Ngoài ra, điểm mấu chốt là phải tìm cách khiến cho vòng eo trông cao hơn để vừa khoe khéo ưu điểm vừa tăng thêm chiều cao một cách tự nhiên. 
  • Đối với người vai to, vai rộng, bắp tay to: chọn áo phông form rộng có phần tay phủ kín vai. Chất liệu áo phông mềm một chút cũng góp phần điều chỉnh phần vai và cánh tay đồng thời tạo ảo giác khiến vóc dáng trông thon gầy hơn
    áo thun tự tin diện dù mập hay ốm
    Áo thun Unisex form rộng che khuyết  điểm

Áo thun unisex form rộng in hình rất đa dạng và sáng tạo

Hình in trên các áo thun unisex form rộng cực kỳ phong phú với nhiều màu sắc, nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn hình in lên áo theo phong cách cá nhân hoặc có thể lên lên ý tưởng hình in áo lên áo theo ý thích để tránh động hàng và không bao giờ bị lỗi thời.

áo thun unisex form rộng với đa dạng hình in
Áo thun Unisex form rộng với hình in đa dạng, sáng tạo

Bên cạnh đó áo thun form unisex form rộng còn đem lại sự trẻ trung năng động, thoải mái vui chơi mà không mang lại cảm giác gò bó.

Với sứ mệnh đột phá mang tính cách mạng thời trang cá nhân hóa. Các thiết kế mới lạ và độc nhất được sáng tạo mỗi ngày, cùng với sản phẩm chất lượng cao, độ tỉ mỉ vô cùng hoàn thiện. Ranus luôn cải tiến mỗi ngày để mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng chi tiết!

Khám phá ngay các thiết kế hot nhất tại Ranus!

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết