Thương hiệu
Từ các nhà thiết kế
Cửa hàng thiết kế
Sản phẩm của Ranus
Tự thiết kế
Tạo sản phẩm cho chính bạn
1

Trải nghiệm dịch vụ tại Ranus

1. THIẾT KẾ ÁO MIỄN PHÍ

Ranus với đội ngũ sản xuất hình ảnh và những thiết kế chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc thiết kế chiếc áo yêu thích. Bạn chỉ cần nhắn tin cho Ranus, cung cấp thông tin về ý tưởng của bản thân là có thể sở hữu ngay một chiếc áo độc quyền.

2. SẢN XUẤT CHỈ TRONG 4H

Sau khi nhận được yêu cầu thiết kế của khách hàng, hệ thống tự động hóa của Ranus sẽ render mẫu ra để in áo. Đơn hàng đặt tại Hồ Chí Minh có thể nhận được chỉ trong 1 ngày.

3. MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Điểm đặc biệt là Ranus sẽ miễn phí giao hàng từ những đơn nhỏ nhất. Bạn chỉ cần nằm, bấm đặt đơn và đợi đơn hàng đến. Không còn phải lo nghĩ về giá và phí vận chuyển.

4. 15 NGÀY ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ

Tất cả mặt hàng trơn sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày với bất kì lí do gì!

5. CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Với sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu EU chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về sản phẩm độc quyền - bền bỉ. Và đặc quyền duy nhất chỉ có tại Ranus là mức giá cực rẻ, luôn có ưu đãi giảm 5% cho đơn từ 300.000giảm ngay 10% cho đơn từ 450.000.

6. TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Ngạc nhiên chưa? Tại Ranus bạn có thể đăng kí tham gia tiếp thị liên kết. Ranus luôn đảm bảo quyền lợi cho các bạn đang tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động đơn giản.

7. NHÀ SÁNG TẠO TRÊN RANUS.VN

Truy cập vào website của nhà sáng tạo, mở gian hàng và đăng tải mẫu thiết kế của bạn ngay để có thể chia sẻ thiết kế của mình cùng mọi người nhé. Đương nhiên rồi! Nhà sáng tạo sản phẩm trên Ranus sẽ có thu nhập từ tiền bản quyền, tùy thuộc vào mức định giá của bạn đó.

Đừng quên theo dõi và cập nhật thêm nhiều bài viết mới về thời trang của Ranus nhé!

THAM KHẢO

5 điểm khác biệt trong quy tình sản xuất áo của Ranus

Sự thật về chất lượng vải và giá sản phẩm tại Ranus

Nỗi lo " Ảo" giá

 

Sản phẩm nổi bật

Bài viết mới

Chưa có bài viết

Sản phẩm nổi bật

Bài viết liên quan

Chưa có bài viết